เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรจะเกิดขึ้นเลย

09/28/2018

หากผู้เล่น คาสิโนออนไลน์ คนดังกล่าวได้มีการพัฒนาความรู้จนถึงขีดสุด แน่นอนว่าในกระบวนการเรียนรู้ต่างๆ ย่อมจะเปรียบเสมือนกับการวาดภาพๆหนึ่งให้เต็ม ซึ่งภาพที่เราต่างวาดออกมานั้นจะดูเป็นรูปเป็นร่างก็ต่อเมื่อเราได้ลงมือร่างมันขึ้นมาก่อนแล้ว วาด และลงสี นั้นคือกระบวนการทั้งหมดในการเรียนรู้ที่เป็นพื้นฐาน แต่ว่าความใส่ใจในรายละเอียดนั้นคืออะไร? หากไม่ใช่ในเรื่องของการ เติมความชัดเจนลงไปในผลงาน ใบหญ้า กลีบชายเสื้อ เงาของเส้นผม แสงที่เด่นชัด หรืออะไรก็ตาม ที่มันจะทำให้ภาพเหล่านั้นดู 'จริง' ขึ้นมา 

ซึ่งสิ่งนี้เองที่เป็นเรื่องของการใช้รายละเอียดเพื่อพิชิตใจของผู้ชมไปอย่างเต็มๆ ซึ่งนั้นคือเรื่องที่คุ้มค่าหากเราจะสร้างผลงานโดยที่ไม่ลืมเรื่องเหล่านี้ งานศิลปะมักมีรายละเอียดมากมาย บางครั้งอาจทำให้เราดื่มด่ำไปกับการอารมณ์ที่เราจะสร้างสรรค์งานเหล่านี้ให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและดูดีที่สุดที่ เหมือนกับความรอบคอบในการจัดสรรค์เงินในกระเป๋า 

© 2018 HARRIS Architects Inc. 12 Pike St, New York, NY 10002
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started